Thành ủy Hà Nội đến thăm và chúc Tết Ban đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội

848
January 19, 2017
Chiều ngày 19/01/2017, tại di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò, Thành ủy Hà Nội đến thăm và chúc Tết Ban đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội.
 
Đại diện cho Thành ủy Hà Nội đến thăm và chúc Tết các chiến sỹ cách mạng có đồng chí Phan Chu Đức, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Thành ủy và các đồng chí công tác tại phòng chính sách cán bộ.
Trong không khí đầm ấm nhân dịp đón xuân Đinh Dậu 2017, đồng chí Phan Chu Đức đã gửi tới Ban đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội những lời tri ân sâu sắc: Các chiến sỹ cách mạng là những tấm gương sáng để thế hệ sau học tập, noi theo trên con đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mặc dù tuổi đã cao nhưng các bác vẫn dành tâm huyết, trí tuệ, đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho công tác xây dựng Đảng, cho sự phát triển của Thủ đô. Nhân dịp năm mới Đinh Dậu, kính chúc các bác và toàn thể gia đình dồi dào sức khỏe và thật nhiều niềm vui. 
 
Đồng chí Phan Chu Đức, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Thành ủy phát biểu
tại buổi đến thăm và chúc Tết Ban đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội
 
Nhân dịp đến thăm và chúc Tết, thay mặt cho Thành ủy Hà Nội, đồng chí Phan Chu Đức đã trao tặng quà của Thành phố Hà Nội cho Ban đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội
Việc đến thăm và chúc tết Ban đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội được Thành ủy Hà Nội tổ chức hằng năm, nhằm tri ân tới các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày - những người đã có nhiều công lao đóng góp, đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.   
 
Đồng chí Phan Chu Đức, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Thành ủy
trao tặng quà của Thành phố Hà Nội cho Ban đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày 
 
Trong những năm qua, nhiều chính sách thiết thực, ý nghĩa đã được Đảng bộ và chính quyền Thủ đô ban hành góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho những chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày như: trợ cấp khó khăn, cấp thẻ đi xe buýt miền phí, tổ chức các cuộc gặp mặt tri ân, giao lưu với nhân chứng lịch sử…
Thay mặt cho Ban đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội, bác Nguyễn Văn Chiển gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của Thành ủy Hà Nội đối với người có công không những ở Hà Nội mà còn ở các địa phương khác. Trong những năm qua, Thành ủy Hà Nội luôn đồng hành, hỗ trợ nhiều chương trình hoạt động của Ban đại diện các chiến sỹ cách mạng.
Năm 2016, Thành phố Hà Nội đã được nhiều thành tích rất đáng tự hào về kinh tế xã hội. Ban đại diện chiến sỹ cách mạng sẽ tiếp tục đóng góp những ý kiến cho công tác xây dựng Đảng bộ Thành phố; cho công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô.
 
 
Bác Nguyễn Văn Chiển phát biểu tại buổi đến thăm và chúc Tết của Thành ủy Hà Nội
 
Nguyễn Thị Sâm, phòng Nghiên cứu Sưu tầm
Ảnh: Nguyễn Anh Tuấn
Chia sẻ:
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Chiều 28/7/2021, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam trong 2 ngày theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang. Chiều cùng ngày,...

Tiếp nối ngọn lửa truyền thống cha ông

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), Ban Giám hiệu trường tiểu học Điện Biên và trường tiểu học Bình Minh đã tổ chức chương trình tham quan,...