Buổi gặp mặt đầu Xuân ấm áp nghĩa tình

1988
January 21, 2017
Chiều ngày 19/01/2017, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức buổi gặp mặt Ban đại diện các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội và cán bộ hưu trí Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò, nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.
 
Phát biểu khai mạc buổi gặp mặt, Tiến sỹ Nguyễn Thị Bích Thủy - Trưởng ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò đã tôn vinh những đóng góp, hy sinh của các thế hệ cựu tù chính trị cho nền độc lập tự do và công cuộc bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước; công lao đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò cho sự phát triển của Di tích.
 
 
Tiến sỹ Nguyễn Thị Bích Thủy - Trưởng ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò
phát biểu chào mừng
 
Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò đã nhận được những lời động viên, đóng góp, chỉ bảo ân cần của các Bác trong Ban đại diện các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội, các đồng chí nguyên lãnh đạo đơn vị với mong muốn Di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò trở thành điểm đến hấp dẫn, là địa chỉ đỏ trong công tác giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng ở Thủ đô.
 
Bác Nguyễn Văn Chiển - Phó ban đại diện các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày
Thành phố Hà Nội phát biểu ý kiến
 
Trong bài phát biểu của mình, bác Nguyễn Tiến Hà - Trưởng ban Liên lạc các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày tại Nhà lao Hỏa Lò (1930 - 1954) đã dành những lời động viên cho tập thể đơn vị: “Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò là một tập thể vững mạnh với một Ban lãnh đạo trẻ, năng động, nhiệt huyết và luôn là hậu phương vững chắc cho Ban Liên lạc các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày tại Nhà lao Hỏa Lò (1930 - 1954)”.
 
 
Bác Nguyễn Tiến Hà - Trưởng ban Liên lạc các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày
tại Nhà lao Hỏa Lò (1930 - 1954) phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Buổi gặp mặt kết thúc đầy lưu luyến giữa ba thế hệ nối tiếp nhau, những người cùng chung mục đích, lý tưởng xây dựng và lan tỏa những giá trị của Di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò đến với đông đảo công chúng trong và ngoài nước.
 
 
Ban lãnh đạo đơn vị tặng quà các bác trong Ban đại diện các chiến sỹ cách mạng
bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội và các cán bộ hưu trí
 
                        Đào Thị Huệ - Phòng Nghiên cứu - Sưu tầm
Ảnh: Nguyễn Anh Tuấn 
Chia sẻ:
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Chiều 28/7/2021, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam trong 2 ngày theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang. Chiều cùng ngày,...

Tiếp nối ngọn lửa truyền thống cha ông

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), Ban Giám hiệu trường tiểu học Điện Biên và trường tiểu học Bình Minh đã tổ chức chương trình tham quan,...