Gặp mặt cựu tù chính trị nhân dịp xuân Mậu Tuất, năm 2018

2006
February 01, 2018
Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 50 năm chiến thắng Xuân Mậu Thân, mừng xuân Mậu Tuất 2018. Chiều ngày 01/02/2018 tại Di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò, đại diện lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Mặt trận Tổ quốc; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tổ chức gặp mặt Ban đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày Thành phố Hà Nội. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội.
 
 
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng,
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội phát biểu và chúc Tết
Ban Đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày Thành phố Hà Nội 
 
Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng vui mừng báo cáo những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của Thành phố trong năm 2017. Nhờ sự nỗ lực của các tầng lớp nhân dân; sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát và quyết liệt của Thành ủy, Ủy ban Nhân dân các cấp, kinh tế Hà Nội phát triển tăng 7,3%, thu ngân sách vượt chỉ tiêu, 76,6% các xã đạt chuẩn nông thôn mới, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của các cựu tù chính trị, những người đã phải trải qua nhiều gian khổ, sự tra tấn dã man của kẻ thù, nhưng các đồng chí vẫn kiên trung, giữ vững  lòng trung thành với Đảng, với nhân dân, kiên quyết đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc. Thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng gửi đến các đồng chí lão thành cách mạng, các cựu tù chính trị lời chúc sức khỏe, trường thọ; gia đình an khang hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ đi sau học tập. 
 
 
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực
Thành ủy Hà Nội tặng quà Ban đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày Thành phố Hà Nội 
 
 
Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương, Trưởng ban Đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt,
tù đày Thành phố Hà Nội  phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương, Trưởng ban Đại diện chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày Thành phố Hà Nội đã chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hà Nội đã đạt được trong năm qua, nỗ lực xây dựng Thủ đô luôn đi đầu phát triển về kinh tế - xã hội trên cả nước. Ban đại diện cũng ghi nhận và gưỉ lời cảm ơn tới lãnh đạo Thành ủy, UBND và các Sở, Ban, Ngành thành phố đã dành sự quan tâm đặc biệt tới những người có công trên địa bàn thành phố, thường xuyên tổ chức các buổi gặp mặt, chúc tết, tặng quà tri ân và tạo điều kiện để hội viên Ban liên lạc được đi an dưỡng hàng năm. Qua đó, các đồng chí có điều kiện gặp gỡ, thăm hỏi động viên lẫn nhau để tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, đóng góp ý kiến xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển.
Bài: Dương Thanh Hùng - Phòng Nghiên cứu, Sưu tầm
Ảnh: Nguyễn Anh Tuấn
Chia sẻ:
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Chiều 28/7/2021, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam trong 2 ngày theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang. Chiều cùng ngày,...

Tiếp nối ngọn lửa truyền thống cha ông

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), Ban Giám hiệu trường tiểu học Điện Biên và trường tiểu học Bình Minh đã tổ chức chương trình tham quan,...