Niềm nở và chu đáo

1158
August 12, 2018
Du khách trong nước và quốc tế mỗi khi đến Thủ đô Hà Nội - đều dành thời gian tới tham quan, tìm hiểu, khám phá về Di tích Nhà tù Hỏa Lò, nơi ghi đậm dấu ấn về lịch sử của dân tộc Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng. Trong thời gian qua, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò đã luôn đổi mới, đa dạng các hoạt động chuyên môn và phục vụ, để nơi đây thực sự là điểm đến, thu hút nhiều đối tượng du khách.
Mỗi năm, Di tích đón hàng trăm nghìn lượt khách tới tham quan, chính vì vậy, thể hiện tính chuyên nghiệp, tận tụy trong phục vụ du khách là chủ trương được lãnh đạo Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò đặt lên hàng đầu. 
Là những người đầu tiên tiếp xúc với khách tham quan, nhân viên bán vé, soát vé, lễ tân được xem là hình ảnh đại diện cho bộ mặt của di tích và họ đã luôn mang đến cho du khách một sự thoải mái, hài lòng bởi sự thân thiện, nhiệt tình và chu đáo mỗi khi đón khách.
 
 
Nhân viên bán vé luôn tươi cười khi bán vé phục vụ khách tham quan
 
 
Bộ phận soát vé niềm nở chào đón du khách ngay từ ngoài cổng
 
Trong quá trình tham quan cũng không thể thiếu được những cán bộ thuyết minh luôn tận tụy, giới thiệu cho khách. Bằng sự yêu nghề, họ đã nhiệt tình truyền tải đến du khách nhiều thông tin liên quan nội dung trưng bày qua những câu chuyện kể, sinh động, hấp dẫn, giúp cho khách hiểu hơn về Di tích Nhà tù Hỏa Lò - một “địa chỉ đỏ” giữa lòng Thủ đô Hà Nội.
 
 
 
Cán bộ thuyết minh nhiệt tình truyền tải nhiều thông tin chứa đựng trong nội dung trưng bày tới khách tham quan
 
Mỗi nụ cười, lời cảm ơn, sự hài lòng của du khách khi kết thúc chuyến tham quan, là động lực để Ban Quản lý Di tích Nhà tù tiếp tục nỗ lực phục vụ, phấn đấu để Di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò trở thành một “điểm đến” không thể thiếu cho du khách trong và ngoài nước khi muốn tìm hiểu về lịch sử Thủ đô Hà Nội và đất nước Việt Nam.
 
 
 
 
 
Với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của du khách”, cán bộ, nhân viên của Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò mong muốn và quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ để du khách luôn luôn có ấn tượng tốt đẹp khi đến nơi đây.
 
Bài và ảnh: Nguyễn Đức Trung
Phòng Giáo dục – Truyền thông
Chia sẻ:
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Chiều 28/7/2021, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam trong 2 ngày theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang. Chiều cùng ngày,...

Tiếp nối ngọn lửa truyền thống cha ông

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), Ban Giám hiệu trường tiểu học Điện Biên và trường tiểu học Bình Minh đã tổ chức chương trình tham quan,...