Hoạt động học tập ngoại khóa thường niên

1141
October 22, 2019
Đã thành thông lệ mỗi năm vài dịp, các thầy cô giáo trường THCS Ngô Sĩ Liên (Hoàn Kiếm) lại tổ chức cho học sinh đi ngoại khóa tại Di tích Nhà tù Hỏa Lò. Là những học sinh sống và học tập trên địa bàn thành phố, hàng ngày được bố mẹ đưa đi học qua lại nhiều lần trên phố Hỏa Lò nhưng không phải bạn nào cũng đã từng vào tham quan “trường học cách mạng”.
Khi được cô giáo chủ nhiệm lớp 8A11 tổ chức cho các con học sinh đến tham quan Di tích Nhà tù Hỏa Lò, nhiều phụ huynh của lớp đã ủng hộ và đi cùng. Tại đây, các bạn được cô chú thuyết minh giải thích đầy đủ, hấp dẫn nhiều câu chuyện, khiến các con háo hức đi theo. Trên tay bạn nào cũng sẵn sàng bút sổ hay máy thu âm để ghi lại các thông tin mà mình được cung cấp.
Buổi tham quan đã trở nên sôi nổi hơn khi các con đặt ra nhiều câu hỏi thắc mắc, muốn hiểu thật rõ. Chắc chắn sau chuyến tham quan này những thông tin lịch sử sẽ khiến các con nhớ mãi cũng như biết ơn các thế hệ cha anh đã hi sinh để các con có cuộc sống như ngày hôm nay.
Một số hình ảnh của lớp 8A11 trường THCS Ngô Sĩ Liên:
 
 
 
 
 
 
   Phòng Giáo dục Truyền thông 
Chia sẻ:
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Chiều 28/7/2021, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam trong 2 ngày theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang. Chiều cùng ngày,...

Tiếp nối ngọn lửa truyền thống cha ông

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), Ban Giám hiệu trường tiểu học Điện Biên và trường tiểu học Bình Minh đã tổ chức chương trình tham quan,...