Thành ủy Hà Nội đến thăm và chúc Tết Ban liên lạc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội.

4037
January 15, 2020
Chiều ngày 15/01/2020, tại Di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã đến thăm, chúc Tết Ban liên lạc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội.
 
 
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố Hà Nội đến tặng quà và chúc Tết 15 Ban Liên lạc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội.
 
 
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đã báo cáo những thành tựu của đất nước và Thủ đô năm 2019. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, sự nỗ lực của các tầng lớp nhân dân..., kinh tế - xã hội của Thủ đô đã đạt được những kết quả toàn diện; nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Đồng chí khẳng định, đất nước có được thành tựu phát triển như ngày hôm nay có phần công lao đóng góp to lớn của của các đồng chí lão thành cách mạng, cựu tù chính trị bị địch bắt tù đày.
Trân trọng ghi nhận sự đóng góp to lớn của các đồng chí lão thành cách mạng, cựu tù chính trị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy khẳng định: “Trong những kết quả chung của Thành phố có sự đóng góp vô cùng quan trọng của các đồng chí lão thành cách mạng, đặc biệt là Ban Liên lạc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày Thành phố Hà Nội”.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy gửi đến các đồng chí lão thành cách mạng, cựu tù chính trị bị địch bắt tù đày cùng gia đình năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng; mong muốn các bác tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm vào sự phát triển mọi mặt của Thủ đô.
 
 
Đối với Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đã biểu dương những thành tích nổi bật đạt được trong năm 2019: “Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò năm qua đã phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo trong công tác gìn giữ bảo tồn, phát huy giá trị di tích, tổ chức nhiều cuộc giao lưu nhân chứng lịch sử với mọi tầng lớp nhân dân trong đó có thế hệ trẻ hiện nay để giáo dục truyền thống cách mạng”.
Tiếp đó, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tới dâng hương tại Đài tưởng niệm các chiến sĩ yêu nước, cách mạng bị địch bắt tù đày hy sinh tại nhà tù Hỏa Lò.
Hoàng Thúy Hạnh
Phòng Giáo dục - Truyền thông 
Chia sẻ:
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Chiều 28/7/2021, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam trong 2 ngày theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang. Chiều cùng ngày,...

Tiếp nối ngọn lửa truyền thống cha ông

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), Ban Giám hiệu trường tiểu học Điện Biên và trường tiểu học Bình Minh đã tổ chức chương trình tham quan,...