Chương trình Gặp mặt các đơn vị, công ty lữ hành, phóng viên báo đài 2017

2672
May 26, 2017
Sau những thành công bước đầu trong quá trình đón tiếp, phục vụ khách tham quan năm 2016, tối ngày 26/5/2017, Ban Quản lý di tích Nhà tù Hỏa Lò tiếp tục tổ chức chương trình Gặp mặt các đơn vị, công ty lữ hành, phóng viên báo đài lần thứ hai với mong muốn được bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các đơn vị đã có sự ủng hộ và đồng hành cùng Ban Quản lý di tích Nhà tù Hỏa Lò trong thời gian qua. 
Với tấm lòng thân thiện, gần gũi và tâm huyết, trong năm qua Di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò đã vinh dự đón tiếp và phục vụ gần 300.000 nghìn lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan. Đây là một con số ấn tượng thể hiện tinh thần phấn đấu, nỗ lực của không chỉ tập thể cán bộ lãnh đạo BQL di tích Nhà tù Hỏa lò mà còn là kết quả của sự hỗ trợ không nhỏ từ phía các công ty lữ hành, đội ngũ hướng dẫn viên du lịch cùng các cơ quan thông tấn, báo đài đã thường xuyên giúp đỡ, tuyên truyền, quảng bá một địa chỉ đỏ “cần đến” trong lòng Thủ đô Hà Nội. Chương trình gặp mặt hôm nay là một hoạt động thiết thực tri ân tới các đồng nghiệp, Ban, ngành, đoàn thể đã cổ vũ và động viên, giúp di tích thu hút thêm lượng khách tham quan, quảng bá hình ảnh của di tích đến với công chúng.
Với mong muốn Hợp tác cùng phát triển, chương trình gặp mặt là một điều kiện thuận lợi và thường xuyên để Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và cũng để lắng nghe những ý kiến trao đổi của các đơn vị, tổ chức, cá nhân hướng tới mục đích tuyên truyền về di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò, có những giải pháp nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách tham quan, đưa di tích Nhà tù Hỏa Lò ngày càng phát triển bền vững, là một địa chỉ hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế khi đến Hà Nội.
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
 
Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh tại Nhà tù Hỏa Lò
 
 
Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị, cơ quan, công ty lữ hành và hướng dẫn viên
 
 
Đồng chí Trương Minh Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao
Thành phố Hà Nội phát biểu tại chương trình
 
Nhiều công ty, hướng dẫn viên đã đóng góp các ý kiến, giúp Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò
hoàn thiện hơn hệ thống trưng bày và phục vụ khách tham quan được tốt hơn
 
 
Trao quà tới những hướng dẫn viên đã đưa nhiều khách tham quan nhất
đến với di tích trong năm 2016 - 2017
 
 
Tổ chức chúc mừng sinh nhật tới các đại biểu,
hướng dẫn viên, phóng viên đã đến tham dự chương trình 
 
 
Màn bốc thăm trúng thưởng đã diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn 
  
Hoàng Cao Tiến - phòng Trưng bày Tuyên truyền
Chia sẻ:
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Chiều 28/7/2021, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam trong 2 ngày theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang. Chiều cùng ngày,...

Tiếp nối ngọn lửa truyền thống cha ông

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), Ban Giám hiệu trường tiểu học Điện Biên và trường tiểu học Bình Minh đã tổ chức chương trình tham quan,...