Hỏa Lò tấp nập du khách trong dịp nghỉ Lễ

1014
May 03, 2018
Di tích Nhà tù Hỏa Lò - tọa lạc giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, là điểm đến được du khách Việt Nam và quốc tế ưu tiên lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5.
Trong 4 ngày nghỉ, Di tích Nhà tù Hỏa Lò đón trên 5000 lượt khách, trong đó khách Việt Nam trên 2000 lượt. Để có được số lượng khách đông như trên là do công tác tuyên truyền, quảng bá về di tích đã và đang được đẩy mạnh; nhiều trưng bày có nội dung hấp dẫn được triển khai và đặc biệt là công tác phục vụ, đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị, đã được nhiều du khách ghi nhận.
Qua những nội dung du khách trao đổi với cán bộ của Ban Quản lý Di tích đã cho thấy: Nơi đây thực sự trở thành điểm đến của nhiều người trẻ trong những dịp nghỉ lễ dài ngày hoặc những ngày cuối tuần.
Một số hình ảnh khách tham quan trong những ngày nghỉ lễ: 
 
 
 
Nhiều đoàn khách Việt Nam rất thích thú khi tham quan trưng bày “Chân trần chí thép”
 
 
 
 
 
 
 
 
Các đoàn khách tham quan khu trưng bày thường xuyên
 
Bài và ảnh: Nguyễn Đức Trung 
Phòng Giáo dục – Truyền thông
Chia sẻ:
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Chiều 28/7/2021, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam trong 2 ngày theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang. Chiều cùng ngày,...

Tiếp nối ngọn lửa truyền thống cha ông

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), Ban Giám hiệu trường tiểu học Điện Biên và trường tiểu học Bình Minh đã tổ chức chương trình tham quan,...