Tiếp nối ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ

1168
March 19, 2019
Chiều ngày 18/3/2019, hơn 90 đoàn viên ưu tú thuộc Chi đoàn Đoàn Thanh niên Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Hà Nội đã đến tham quan và học tập tại Di tích Nhà tù Hỏa Lò.
Sau lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các chiến sỹ yêu nước, cách mạng đã hy sinh tại Nhà lao Hỏa Lò, các bạn đoàn viên đã nghe thuyết minh về Di tích, tham quan Trưng bày chuyên đề “Lửa Thanh xuân”. Các câu chuyện của các thế hệ đoàn viên tại các nhà lao thực dân, đế quốc đã khiến nhiều bạn đoàn viên xúc động rơi lệ.
Lửa thanh xuân đã tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho các bạn đoàn viên nguyện bước tiếp, viết tiếp các ước mơ, hoài bão còn dang dở của thế hệ cha anh:
Một số hình ảnh của đoàn:
 
 
Chi đoàn Đoàn Thanh niên Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Hà Nội làm lễ dâng hương tại
Đài tưởng niệm Di tích Nhà tù Hỏa Lò
 
 
Các đồng chí đoàn viên chụp ảnh kỷ niệm tại khu vực Đài tưởng niệm
 
 
Nghe thuyết minh trưng bày cố định
 
 
 Đoàn chụp ảnh kỷ niệm tại Trưng bày chuyên đề “Lửa Thanh xuân”
 
Hoàng Thúy Hạnh
 Phòng Giáo dục - Truyền thông 
Chia sẻ:
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Chiều 28/7/2021, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam trong 2 ngày theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang. Chiều cùng ngày,...

Tiếp nối ngọn lửa truyền thống cha ông

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), Ban Giám hiệu trường tiểu học Điện Biên và trường tiểu học Bình Minh đã tổ chức chương trình tham quan,...