TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH “EM HỌC LÀM THUYẾT MINH” HÈ 2018

9965
May 27, 2018
Trải qua lần đầu tiên tổ chức vào năm 2017, chương trình "Em học làm thuyết minh" của Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò đã đem đến cho nhiều học sinh có một sân chơi thú vị, khi vừa được học lịch sử, vừa được tham gia trải nghiệm và theo đuổi đam mê trở thành thuyết minh viên của mình.
 
Sau 2 tháng rèn luyện, học tập và trải qua nhiều thử thách, chương trình đã tìm ra gương mặt quán quân mùa thứ nhất là bé Lê Hoàng Phương Linh, học sinh lớp 7C - trường THCS Thăng Long.
Với thành công của mùa thứ nhất và mong muốn các bạn nhỏ có một mùa hè ý nghĩa, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò chính thức tuyển sinh cho chương trình "Em học làm thuyết minh" mùa thứ hai, năm 2018. Chương trình sẽ tiến hành sơ tuyển học viên vào ngày Thứ Bảy (2/6/2018). Thí sinh trúng tuyển sẽ được thông báo trực tiếp tại buổi Sơ tuyển và đăng tải danh sách trên fanpages Di tích Hỏa Lò.
Ban Tổ chức hy vọng rằng, chương trình sẽ như những viên gạch đầu tiên xây đắp cho ước mơ của các con trong tương lai, muốn trở thành những MC tài năng hay hướng dẫn viên chuyên nghiệp.
- Thời gian khóa học: 2 tháng (tháng 6 và 7/2018).
- Số buổi học: 16 buổi/8 tuần vào 2 buổi sáng thứ Bảy và Chủ nhật. (Từ 8h30 - 11h).  
- Địa điểm: Di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò (Số 1, phố Hỏa Lò, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội).
Một số buổi học thực tế, học viên sẽ tham gia hoạt động ngoại khóa tại các địa điểm ngoài di tích do Ban Tổ chức lựa chọn.
- Chương trình “Em học làm thuyết minh” là hoạt động hoàn toàn không thu học phí.
Trong chương trình sẽ tổ chức các hoạt động thiện nguyện, Ban Tổ chức rất mong nhận được sự đồng hành của quý phụ huynh và các bạn nhỏ theo hình thức tự nguyện.  
Phụ huynh và các bạn nhỏ quan tâm vui lòng điện thoại hoặc email về địa chỉ thư điện tử đính kèm trong poster quảng cáo để được tư vấn và nhận thông tin.
Lã Bích Thủy - Phòng Giáo dục Truyền thông - Di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò (Số 1, phố Hỏa Lò, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Điện thoại: 01649096282
Email: thuypr44@gmail.com
Hoặc Phạm Thị Hoàng My 
Điện thoại: 0915020105
Email: my100581@yahoo.com.vn

Chia sẻ:
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Tiếc thật đấy nhưng không sao, còn năm sau mà ^^
Phạm Thanh Hằng - 5 năm trước

Ôi tiếc quá! Lỡ hẹn rồi :((
nga - 5 năm trước

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Chiều 28/7/2021, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam trong 2 ngày theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang. Chiều cùng ngày,...

Tiếp nối ngọn lửa truyền thống cha ông

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), Ban Giám hiệu trường tiểu học Điện Biên và trường tiểu học Bình Minh đã tổ chức chương trình tham quan,...